How to be spontaneous in a relationship

સ્વયંસ્ફુરિત થવામાં તમારા જીવનસાથી સાથે તમારી દિનચર્યા બદલવાનો સમાવેશ થાય છે . તમે કંઈક નવું અથવા અણધાર્યું આયોજન કરવાનું પસંદ કરી શકો છો. સ્વયંસ્ફુરિત કાર્યો સંબંધોમાં ઉત્તેજના વધારે છે.

કેટલાક લોકો માટે, સ્વયંભૂ કામ કરવું ડરામણી હોઈ શકે છે. જે વ્યક્તિઓને નકારાત્મક પરિણામનો ડર લાગે છે તેઓને કંઈક નવું કરવામાં મુશ્કેલી પડી શકે છે. જો તમે અને તમારા પાર્ટનર રાત્રિભોજન પછી નિયમિતપણે ટીવી જુઓ, ઉદાહરણ તરીકે, તે પ્રવૃત્તિ બદલવાથી અસ્વસ્થતા અનુભવી શકે છે. તમને એવું લાગશે કે તમે તમારા સુરક્ષા ધાબળાને ગુમાવવાનું જોખમ લઈ રહ્યાં છો.

અન્ય વ્યક્તિઓને ડર છે કે ફેરફાર કરવાનો, નાનો પણ, નિયંત્રણ ગુમાવવાનો અર્થ થઈ શકે છે. જો દર ઉનાળામાં તમે બંને દક્ષિણમાં તમારા પરિવારની મુલાકાત લો છો, તો રૂટ 66 પર રોડ ટ્રીપનું સૂચન ચિંતાનું કારણ બની શકે છે. જો તમે આ જુલાઈમાં કંઈક નવું કરો છો, તો તમને ચિંતા થઈ શકે છે કે તમારો સાથી આગામી ઉનાળામાં તમારા પરિવારની ફરી મુલાકાત લેવા માટે સંમત નહીં થાય.

આ લેખ ચર્ચા કરે છે કે તમે સ્વયંસ્ફુરિત થવામાં શા માટે અસ્વસ્થતા અનુભવી શકો છો અને તમે તમારા સંબંધમાં વધુ સ્વયંસ્ફુરિતતા કેવી રીતે દાખલ કરવાનું શરૂ કરી શકો છો.

તમે વધુ સ્વયંસ્ફુરિત બનવા માટે શા માટે અચકાતા છો તેના કારણો

ચાલો કેટલાક કારણો પર એક નજર કરીએ કે શા માટે તમને તમારા સંબંધમાં થોડી વધુ સ્વયંસ્ફુરિતતા ઉમેરવાનો ડર લાગે છે.

અસ્વીકારનો ભય

ધારો કે તમે લાંબા ગાળાના સંબંધમાં છો. તમને લાગે છે કે તમારા બંને વચ્ચે વસ્તુઓ વાસી અને દૂર થઈ રહી છે. જો તમે તમારી જાત સાથે પ્રમાણિક છો, તો તમે કંટાળી ગયા છો . પરંતુ કંઈક નવલકથા પ્રસ્તાવિત કરવાથી એવું લાગે છે કે તમે મોટું જોખમ લઈ રહ્યા છો.

ચાલો આપણે કહીએ કે તમે પહાડોમાં બાળકોથી દૂર એક સપ્તાહાંત સૂચવવા માંગો છો. પણ તમે ડરો છો. જો તમારા જીવનસાથીને લાગે કે આ એક ભયંકર વિચાર છે તો શું? તમે જાણો છો કે તમે લોકો-પ્રસન્ન છો અથવા અસ્વીકારથી ડરશો . અથવા તમે એવી વ્યક્તિની ભૂમિકા ભજવી છે જે શરૂઆતથી જ સંબંધમાં વસ્તુઓ સાથે-સાથે-સાથે-સાથે-સાથે જાય છે

સંઘર્ષ અને નબળાઈ સાથે મુશ્કેલી

જો તમે સંબંધમાં છો અને ઘણા તકરાર હોય તો, સતત ઝઘડો તમારા તણાવના સ્તરને વધારી શકે છે. જો તમે આખી સવારે ઝઘડતા હશો તો સન્ની શનિવારે સ્પુર-ઓફ-ધ-મોમેન્ટ પિકનિકનું સૂચન કરવાથી તમને ઠીક થશે નહીં, અને તમે ઇચ્છો પણ નહીં.

અસ્પષ્ટ જોડાણ શૈલી ધરાવતા લોકો દલીલોને ટાળી શકે છે. તેઓ પ્રશ્ન કરી શકે છે કે શું તેમના ભાગીદારો પણ તેમને પ્રેમ કરે છે. તેઓ હોડીને રોકવા અને સ્વયંસ્ફુરિત બનીને પહેલ કરવા માંગતા નથી. તેઓ ખૂબ જ સંવેદનશીલ લાગે છે.

જે વ્યક્તિઓ તેમની ચિંતાઓ વ્યક્ત કરી શકે છે અને સરળતાથી દલીલ કરી શકે છે તેમ જ સંઘર્ષ-પ્રતિકૂળ વ્યક્તિઓ બંને નવી તારીખના વિચારો સૂચવવામાં અસ્વસ્થતા અનુભવી શકે છે. અથવા અચાનક તેમના જીવનસાથીની ઑફિસમાં લંચ માટે દેખાય છે.

વિશ્વાસ અભાવ

જ્યારે તમારી પાસે આત્મવિશ્વાસ હોય , ત્યારે તમે વધુ સરળતાથી અને વિશ્વાસપૂર્વક પગલાં લઈ શકો છો. તમે ભય, તકરાર અથવા કઠોર વિચારસરણીથી બંધાયેલા નથી.

જ્યારે તમે તમારી જાતમાં અને તમારી ભાગીદારીમાં વિશ્વાસ દ્વારા સંચાલિત ન હોવ, ત્યારે તમારા સંબંધમાં સ્વયંસ્ફુરિતતા ઉમેરવી પડકારરૂપ બની શકે છે. જેઓ ભૂલ કરવાની ચિંતા કરે છે તેઓ અન્ય લોકો શું વિચારશે તેની પણ ચિંતા કરી શકે છે. જો તમને તમારા વિશે સારું લાગે તો નવી વસ્તુઓ અજમાવવાનું સરળ છે .

રુમિનેશન સાથે સમસ્યાઓ

જો તમે ભૂતકાળની નકારાત્મક સ્ક્રિપ્ટોને ઝનૂનપૂર્વક રિપ્લે કરો છો અથવા વસ્તુઓ પર વધુ વિચાર કરો છો, તો તમે એવા વ્યક્તિ હોઈ શકો છો જે ખૂબ જ અફડાતફડી કરે છે. આ તમને તમારી કારકિર્દીમાં આગળનું પગલું લેવાથી અથવા તમારા સંબંધોને ગાઢ બનાવવાથી રોકી શકે છે.

અભ્યાસ આપણને યાદ અપાવે છે કે મનોવૈજ્ઞાનિક સાહિત્યમાં ભૂતકાળના સંશોધનો મુખ્યત્વે માનસિક વિકૃતિઓ જેમ કે ડિપ્રેશન અથવા પોસ્ટ-ટ્રોમેટિક સ્ટ્રેસ ડિસઓર્ડરથી સંબંધિત છે . વર્તમાન તારણો દર્શાવે છે કે રુમિનેશન સોમેટિક સમસ્યાઓ સાથે પણ સંબંધિત છે, ખાસ કરીને પીડાના લક્ષણોની તીવ્રતા. રુમિનેશનના કારણે નબળા ક્લિનિકલ પરિણામો પણ આવે છે.

જ્યારે આપણે બધા સમય સમય પર પુનરાવર્તિત વિચારસરણી માટે દોષિત હોઈએ છીએ, જ્યારે અફવાઓ તમારી કાર્ય કરવાની ક્ષમતાને નબળી પાડે છે, ત્યારે વ્યાવસાયિક મદદ મેળવવાનો સમય છે.

ચિંતા

યુ.એસ.માં 40 મિલિયનથી વધુ પુખ્ત વયના લોકો અમુક પ્રકારની ચિંતાથી પીડાય છે. 2 ચિંતામાં ડૂબેલા લોકો સ્વયંસ્ફુરિતતા સાથે સંઘર્ષ કરે છે. ઉદાહરણ તરીકે, જો તેઓ વિશેષ રાત્રિભોજન સાથે તેમની વર્ષગાંઠની ઉજવણી કરવાના હોય, તો તેઓએ ઘણી વખત શું પહેરવું અને શું ઑર્ડર કરવું તે સહિતની વિગતો મેળવી લીધી છે.

જો તેમના નોંધપાત્ર અન્ય લોકો કહે છે કે ચાલો તે રેસ્ટોરન્ટમાં જઈએ જ્યાં અમારી પહેલી તારીખ હતી, તો તે અસ્વસ્થતા ધરાવતા લોકો માટે પીવટ કરવું અને બીજી યોજના સાથે જવું મુશ્કેલ છે.

જેઓ બેચેન છે તેઓ એવા નિર્ણયો લેવાની ચિંતા કરે છે જે સંપૂર્ણ નથી, અન્ય લોકો તેમને કેવી રીતે જુએ છે અને કોઈપણ જોખમ લેવાથી ચિંતિત છે. 

બાધ્યતા મનોગ્રસ્તિ વિકાર

કેટલાકને સ્વયંસ્ફુરિત થવામાં મુશ્કેલી પડે છે કારણ કે તેમની પાસે OCD છે. ક્લેવલેન્ડ ક્લિનિકના જણાવ્યા અનુસાર, આ માનસિક બીમારી કે જેમાં લોકો મનોગ્રસ્તિઓ અને મજબૂરીઓ ધરાવે છે તે તેમને સતત ચિંતાની સ્થિતિમાં રાખે છે. OCD ધરાવતા લોકોને બાધ્યતા ડર અથવા વિચારો હોય છે જેને તેઓ નિયંત્રિત કરી શકતા નથી.

ઉદાહરણ તરીકે, કદાચ તેઓ જંતુઓ વિશે આત્યંતિક છે અથવા તેમને ચોક્કસ ક્રમમાં વસ્તુઓ કરવી પડશે. OCD ધરાવતા લોકોમાં પણ હાથ ધોવા અથવા તેમના પૈસા વારંવાર ગણવા જેવા પુનરાવર્તિત વર્તન હોય છે.

જો તમારી પાસે OCD છે, તો તમને તમારા જીવનસાથી સાથે તમારી દિનચર્યા બદલવામાં મુશ્કેલી પડી શકે છે.

વધુ સ્વયંભૂ બનવાનું શીખો

તમારા સંબંધને પ્રાથમિકતા બનાવીને તમારા રોમાંસને પુનર્જીવિત કરો. તમારી જાતને યાદ કરાવો કે તમે તમારા જીવનસાથી પાસે પ્રથમ શું લાવ્યા છો. નીચેની બાબતો કરવાથી તમે નવી વસ્તુઓ અજમાવવામાં ઓછી નર્વસ અનુભવી શકો છો, તેથી તમારા સંબંધમાં સ્વયંસ્ફુરિતતાનો પરિચય આપતા પહેલા તમારા આરામના ક્ષેત્રમાંથી બહાર નીકળવાનું શરૂ કરવા માટે આ નાની પ્રવૃત્તિઓનો પ્રયાસ કરો:

  • તમારી માનસિકતા બદલો : વધુ સ્વયંસ્ફુરિત બનવા માટે તમારી જાતને ખોલવાનો પ્રયાસ કરો.
  • તમારા 3 સૌથી મોટા ભયની યાદી બનાવો: તમને સ્વયંસ્ફુરિત થવાથી શું રોકી રહ્યું છે? તમે તેને ઓળખી લો તે પછી, આ ભયને દૂર કરીને તમે શું મેળવશો તે લખો.
  • સ્પુર-ઓફ-ધ-મોમેન્ટ વિચાર પર કાર્ય કરો: કદાચ કોઈ જૂના મિત્રને કૉલ કરો અથવા દિવસ દરમિયાન કોઈ અવ્યવસ્થિત ક્ષણે જંક ડ્રોઅર સાફ કરો.
  • એક નવી વ્યક્તિ સાથે જોડાઓ . વાતચીત કરવા માટે કોઈ નવી વ્યક્તિને શોધવાનો પ્રયાસ કરો. કદાચ તે કરિયાણાની દુકાનનો કેશિયર અથવા કોઈ સહકાર્યકર છે જેની સાથે તમે હજી સુધી તમારો પરિચય કરાવ્યો નથી.
  • તમારી દિનચર્યાને નાની રીતે બદલો . ક્લીનર્સ માટે અલગ માર્ગ લો અથવા કોઈ અલગ કોફી શોપ અજમાવો. તમે નવી પ્રવૃત્તિ અજમાવી શકો છો (યોગને બદલે, કિક-બોક્સિંગનો પ્રયાસ કરો). અથવા, તમારા બપોરના સમયે સફાઈ કરવાને બદલે, થોડો આઈસ્ક્રીમ લો અથવા પાર્કમાં લટાર મારવા જાઓ.

Leave a Comment