CBD વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો

How to Start a CBD Business

કેનાબીસ અને શણ ઉદ્યોગનું સીબીડી ક્ષેત્ર એ જગ્યાના સૌથી ઝડપથી વિકસતા વિભાગોમાંનું એક છે. તમે CBD વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરી શકો અને તેમાં સામેલ થઈ શકો તે અહીં છે.

  • કેનાબીડીઓલ (સીબીડી), શણ અને કેનાબીસના છોડમાં જોવા મળતું સંયોજન, આહાર પૂરક તરીકે વધુને વધુ લોકપ્રિય બની રહ્યું છે.
  • CBD ઉદ્યોગ 2024 સુધીમાં વેચાણમાં $20 બિલિયન સુધી પહોંચવાનો અંદાજ છે.
  • 2018 ફાર્મ બિલ પર હસ્તાક્ષર કર્યા પછી શણ અને શણ CBD સંઘીય રીતે કાયદેસર છે.
  • ઉદ્યોગ હજુ પણ જાહેરાત, બેંકિંગ અને વીમામાં પડકારોનો સામનો કરે છે. 

હજુ પણ મુખ્ય પ્રવાહમાં પ્રમાણમાં નવું, કેનાબીડીઓલ, જે સામાન્ય રીતે CBD તરીકે ઓળખાય છે, તે ઘરેલું નામ બની રહ્યું છે. CBD ના કથિત રોગનિવારક અને આરોગ્ય લાભો, કેનાબીસ અને શણના છોડમાં જોવા મળતા ઘણા સંયોજનોમાંથી એક, ચકચાર મચાવી છે. 

સીબીડી તેલ ટિંકચર, ઇન્ફ્યુઝ્ડ એડિબલ્સ, ટોપિકલ્સ અને વધુના રૂપમાં બજારમાં પ્રવેશ્યું છે. CBD તેલ ઉત્પાદનોનો વિકાસ એટલો પુષ્કળ રહ્યો છે, હકીકતમાં, ઉદ્યોગ વિશ્લેષક BDS Analytics આગાહી કરે છે કે US CBD માર્કેટ 2024 સુધીમાં  વેચાણમાં $20 બિલિયન સુધી પહોંચી જશે.

CBD ઉદ્યોગની સંભવિતતાએ ઘણા લોકોને તેઓ CBD વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરી શકે તે શોધવા માટે પ્રોત્સાહિત કર્યા છે. ઉદ્યોગ તેના પડકારો વિના નથી, જોકે, ખાસ કરીને વિકસતા કાયદાકીય લેન્ડસ્કેપની આસપાસ છે, પરંતુ તક નોંધપાત્ર છે. 

જો તમે CBD ઉદ્યોગમાં સામેલ થવાનું વિચારી રહ્યાં છો, તો તમારે પહેલા કેનાબીનોઇડ્સ અને તેનો ઉપયોગ કરતા ઉત્પાદનો વિશે વધુ સમજવાની જરૂર છે. 

સીબીડી શું છે?

CBD એ 100 થી વધુ કેનાબીનોઇડ્સમાંનું એક છે, જે કેનાબીસ અને શણના છોડમાં જોવા મળતા સંયોજનો છે. સૌથી પ્રખ્યાત કેનાબીનોઇડ નિઃશંકપણે ટેટ્રાહાઇડ્રોકાનાબીનોલ (THC) છે, જે કેનાબીસના સેવન સાથે સંકળાયેલા નશા માટે જવાબદાર છે. CBD, જોકે, માદક અસર પેદા કરતું નથી; તેના બદલે, તે સંભવિત ઉપચારાત્મક અને આરોગ્ય લાભો પ્રદાન કરે છે, જોકે તેની સંભવિત તબીબી એપ્લિકેશનો પર સંશોધન ચાલુ છે. 

CBD ઉત્પાદનો સામાન્ય રીતે કેટલાક પગલામાં બનાવવામાં આવે છે. પ્રથમ, કાચા માલની ખેતી અને લણણી કરવાની જરૂર છે. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે તમારા CBD ઉત્પાદનો બનાવવા માટે ઔદ્યોગિક શણનો ઉપયોગ કરવાની યોજના ઘડી રહ્યા હો, તો તમારે કાં તો મોટા પ્રમાણમાં છોડ ઉગાડવો અથવા ખરીદવાની જરૂર પડશે. ત્યાંથી, સીબીડી તેલ વિવિધ પદ્ધતિઓનો ઉપયોગ કરીને છોડમાંથી કાઢવામાં આવે છે. 

ફરીથી, તમે આ જાતે કરી શકો છો અથવા પ્રક્રિયાને નિષ્કર્ષણ કંપનીને આઉટસોર્સ કરી શકો છો. એકવાર તમે CBD તેલ કાઢી લો તે પછી, તેને ઘટ્ટ તરીકે વેચી શકાય છે અથવા વિવિધ ઉત્પાદનોને રેડવા માટે ઉપયોગમાં લઈ શકાય છે. આજે બજારમાં કેટલાક સૌથી સામાન્ય CBD ઉત્પાદનોમાં સબલિંગ્યુઅલ ટિંકચર, ઇન્ફ્યુઝ્ડ એડિબલ્સ અને ટોપિકલ, જેમ કે જેલ અથવા ક્રીમનો સમાવેશ થાય છે.

હેમ્પ સીબીડી વિ. કેનાબીસ સીબીડી

સીબીડી કેનાબીસ અને શણના છોડ બંનેમાં જોવા મળે છે. સીબીડી તેલ છોડમાંથી કાઢી શકાય છે અને તેનો ઉપયોગ સીબીડી તેલ ઉત્પાદનો બનાવવા માટે કરી શકાય છે. જો કે, શણ સીબીડી તેલ અને કેનાબીસમાંથી મેળવેલા સીબીડી ઉત્પાદનો વચ્ચે મુખ્ય તફાવત છે: THC. 

ઔદ્યોગિક શણમાં 0.3% થી ઓછું THC હોય છે, અને તેથી, તેને તૈયાર ઉત્પાદનોમાં ખેતી, કાપણી અને પ્રક્રિયા કરવા માટે ફેડરલ કાયદા હેઠળ કાયદેસર ગણવામાં આવે છે. બીજી બાજુ, કેનાબીસમાં 0.3% થી વધુ THC (ઘણી વખત ઘણું ઊંચું સ્તર) હોય છે અને તે સંઘીય રીતે ગેરકાયદેસર રહે છે. 

શણ અને કેનાબીસ નજીકથી સંબંધિત છે; વાસ્તવમાં, ઔદ્યોગિક શણ વાસ્તવમાં કેનાબીસ સટીવા એલ છે. નામમાં તફાવત મોટે ભાગે કાનૂની વ્યાખ્યાનું કાર્ય છે, જે THC સામગ્રી માટે થ્રેશોલ્ડ સેટ કરે છે. શણના છોડના ફૂલોમાં THC ના પ્રમાણમાં ઓછું હોય છે, જ્યારે કેનાબીસના છોડ (સામાન્ય રીતે મારિજુઆના તરીકે ઓળખાય છે)ના ફૂલોમાં THC નું પ્રમાણ ઘણું વધારે હોય છે. 

સંઘીય સરકાર મારિજુઆનાને કંટ્રોલ્ડ સબસ્ટન્સ એક્ટ હેઠળ શેડ્યૂલ I ડ્રગ માને છે, તેને આંતરરાજ્ય વાણિજ્ય માટે ગેરકાયદેસર બનાવે છે, ભલે ડઝનેક રાજ્યો પુખ્ત વયના ઉપયોગ માટે તેને કાયદેસર બનાવે છે. બીજી બાજુ, ઔદ્યોગિક શણને તાજેતરમાં નિયંત્રિત પદાર્થ કાયદામાંથી સંપૂર્ણપણે દૂર કરવામાં આવ્યું હતું, જેણે 1937 પછી પ્રથમ વખત યુ.એસ.માં તેની ખેતી અને લણણીનો માર્ગ ખોલ્યો હતો.

ફુલ-સ્પેક્ટ્રમ સીબીડી વિ. સીબીડી આઇસોલેટ

જો તમે પહેલાથી જ CBD માર્કેટમાં કોઈ સંશોધન કર્યું હોય, તો તમે સંભવતઃ “ફુલ-સ્પેક્ટ્રમ” અથવા “આઇસોલેટ” શબ્દોનો સામનો કર્યો હશે. ઉપયોગમાં લેવાતી નિષ્કર્ષણ પદ્ધતિઓના આધારે, છોડમાંથી મેળવેલા CBD તેલમાં સ્ત્રોત પ્લાન્ટમાં મળી આવતા અન્ય કેનાબીનોઇડ્સ અને સંયોજનો હોઈ શકે છે. 

આ તે છે જેને પૂર્ણ-સ્પેક્ટ્રમ સીબીડી તરીકે ઓળખવામાં આવે છે. ફુલ-સ્પેક્ટ્રમ સીબીડીમાં માત્ર સ્રોત સામગ્રીમાં જોવા મળતા અન્ય કેનાબીનોઇડ્સ જ નથી, પરંતુ ટર્પેન્સ તરીકે ઓળખાતા સંયોજનો છે, જે છોડના સ્વાદ પ્રોફાઇલ, સુગંધ અને વિશિષ્ટ અસરો બનાવવા માટે જવાબદાર છે. 

સીબીડી આઇસોલેટ, જેમ કે નામ સૂચવે છે, તે એક સાંદ્ર છે જેમાં ફક્ત સીબીડી હોય છે અને અન્ય કોઈ કેનાબીનોઇડ્સ અથવા ટેર્પેન્સ નથી. જ્યારે CBD આઇસોલેટની શુદ્ધતા ઇચ્છનીય લાગે છે, ત્યાં એવા કેટલાક પુરાવા છે જે સૂચવે છે કે પૂર્ણ-સ્પેક્ટ્રમ CBD “પ્રવેશની અસર” ને પ્રોત્સાહન આપે છે. એટલે કે, સંપૂર્ણ-સ્પેક્ટ્રમ શણના અર્કમાંના સંયોજનો વધુ નોંધપાત્ર અસરોને પ્રોત્સાહન આપવા માટે એકસાથે કામ કરે છે. CBD અને અન્ય કેનાબીનોઇડ્સનો અભ્યાસ કરતા સંશોધકો દ્વારા ટીમની અસર હજુ પણ તપાસ હેઠળ છે.

CBD ઉદ્યોગમાં પુષ્કળ વિકાસ થવાનો અંદાજ છે

ઉદ્યોગ વિશ્લેષક BDS એનાલિટિક્સ આગાહી કરે છે કે યુએસ CBD માર્કેટ 2024 સુધીમાં વેચાણમાં $20 બિલિયન સુધી પહોંચી જશે. આ 2018માં $1.9 બિલિયન (49% વાર્ષિક વૃદ્ધિ દર) થી મોટો ઉછાળો હશે.

કહેવાની જરૂર નથી, સમાજ વધુ ખુલ્લા મનનો અને CBD ને સ્વીકારી રહ્યો છે. ઘણી વ્યક્તિઓ પીડા રાહત, તણાવ વ્યવસ્થાપન, સારી ઊંઘ અને વધુ માટે તેની તરફ વળે છે; અને ઘણા ગેસ સ્ટેશનો, રેસ્ટોરાં અને સ્થાનિક CVS સ્ટોર્સ હવે તેને વેચે છે. 

2020 માં CBD બજાર અનુભવી શકે તેવા કેટલાક વલણો ઉત્પાદનોની ક્ષમતામાં વધારો, વધુ ઈંટ-અને-મોર્ટાર CBD દુકાનો, વધુ ફાર્માસ્યુટિકલ CBD ઉત્પાદનો અને CBD વેબસાઇટ્સ અને ઈ-કોમર્સ દુકાનો દ્વારા ઑનલાઇન ઉત્પાદનોની વધુ ઍક્સેસ છે. હકીકતમાં, CBD ઓનલાઈન વેચાણ હાલમાં વેચાણ ચેનલોમાં 60% હિસ્સો ધરાવે છે . 

સીબીડી ઉદ્યોગ હંમેશા નવા ઉત્પાદનો રજૂ કરે છે. જો તમે CBD વ્યવસાય શરૂ કરવા માંગતા હો, તો તમારી પાસે વેચાણ વિશે વિચારવા માટે ઉત્પાદનોના પ્રકારોની વિશાળ શ્રેણી હશે. અત્યારે બજારમાં CBD ના સૌથી લોકપ્રિય પ્રકારો અહીં છે: 

  • સબલિંગ્યુઅલ ટિંકચર : સબલિંગ્યુઅલ ટિંકચર એ સીબીડી તેલ છે જે સામાન્ય રીતે ડ્રોપર સાથે નાની બોટલમાં આવે છે. સબલિંગ્યુઅલ ઉત્પાદનોને તમારી જીભની નીચે મૂકીને અને તેલને શોષવાની મંજૂરી આપીને ઇન્જેસ્ટ કરવામાં આવે છે. 
  • CBD એડિબલ્સ : CBD એડિબલ્સ એ ઉદ્યોગનું ઝડપથી વિકસતું ક્ષેત્ર છે, જેમાં બેકડ સામાન, કેન્ડી અને ખોરાકનો સમાવેશ થાય છે. સીબીડી ખાદ્ય પદાર્થોને યુએસ ફૂડ એન્ડ ડ્રગ એડમિનિસ્ટ્રેશન (એફડીએ) તરફથી નોંધપાત્ર નિયમનકારી તપાસનો સામનો કરવો પડ્યો છે પરંતુ તે સામાન્ય રીતે જોવા મળતા ઉત્પાદનો તરીકે જ રહે છે. 
  • વેપ કોન્સન્ટ્રેટ્સ : વેપોરાઇઝર કોન્સન્ટ્રેટ્સ, જેમ કે સીબીડી તેલ અને મીણ, અન્ય સામાન્ય ઉત્પાદન છે. CBD ઉત્પાદનને બાષ્પીભવન કરવા અને શ્વાસમાં લેવા માટે આનો ઉપયોગ ઇલેક્ટ્રોનિક ઉપકરણ સાથે કરી શકાય છે. 
  • CBD ટૉપિકલ : CBD ટૉપિકલ્સમાં જેલ, ક્રીમ અને દુખાવો અને દુખાવો માટે સ્પ્રેનો સમાવેશ થાય છે. આ ઉત્પાદનો શરીરના સ્થાનિક વિસ્તારને લક્ષ્ય બનાવવા માટે સીધા ત્વચા પર મૂકવામાં આવે છે.
  • કેપ્સ્યુલ્સ અને ગોળીઓ: ઘણા દર્દીઓ કે જેઓ હુમલા અથવા પાચન સમસ્યાઓ અનુભવે છે તેઓ તેમની સ્થિતિની સારવાર માટે CBD કેપ્સ્યુલ્સ અથવા ગોળીઓ લે છે. 

વધુમાં, CBD માત્ર મનુષ્યો માટે જ નથી. જ્યારે નાના ડોઝ આપવામાં આવે છે ત્યારે પ્રાણીઓ પણ શાંત અસર અનુભવે છે, અને ઘણા વ્યવસાયો કૂતરા અથવા બિલાડી જેવા પાલતુ પ્રાણીઓ માટે CBD ઉત્પાદનો ઓફર કરે છે.

સીબીડી વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો

નવા વ્યવસાયો માટે CBD વેચવા માટે અસંખ્ય અનન્ય તકો છે. CBD વ્યવસાય શરૂ કરવા માટે અન્ય કોઈપણ કંપનીને શરૂ કરવા માટે તમામ સખત મહેનત અને પ્રયત્નોનો સમાવેશ થાય છે ઉપરાંત, નિયમનકારી લેન્ડસ્કેપની અનિશ્ચિતતા (અને તેની સાથે આવતા તમામ મુદ્દાઓ). જો કે, વિસ્ફોટક વૃદ્ધિનો અંદાજ ધરાવતા નવા ઉદ્યોગમાં, આજે ભારે લિફ્ટિંગ આવતીકાલે તેના માટે યોગ્ય હોઈ શકે છે. 

કોર રૂટ્સ સીબીડીના માલિક કોરી સ્લોવિકે કેનાબીનોઇડના હીલિંગ ગુણધર્મો વિશે પોતે જે કહ્યું તે અનુભવ્યા પછી તેમની કંપની શરૂ કરી. 

“હું એક તરફી સ્નોબોર્ડર હતો … અને હું હંમેશા દુખતો હતો, મારા સ્નાયુઓમાં સતત પીડા થતી હતી. મેં સીબીડીનો પ્રયાસ કર્યો, અને તેણે મને ખૂબ મદદ કરી,” સ્લોવિકે કહ્યું. “પછી, વર્ષો પછી, કેનાબીસ … મોખરે આવવાનું શરૂ કર્યું, અને પર્વત પર મને જે લાગ્યું તે બધું જ સંશોધન અને ડેટા બેકઅપ લેતું હતું.” 

સ્લોવિકે ટૂંક સમયમાં જ કોર રૂટ્સ CBD લોન્ચ કર્યું, વ્યવસાયની તક અને અન્ય લોકોને તેમની પીડાની સારવારમાં મદદ કરવાની રીત જોઈને. તેમણે કહ્યું કે CBD કંપની શરૂ કરવી એ અન્ય કોઈપણ વ્યવસાયની જેમ છે, ઉપરાંત વધારાના પગલાંઓનો સમૂહ. 

“તે અન્ય કોઈપણ વ્યવસાય જેવું છે; વીમો મેળવવા અને બિઝનેસ પ્લાન લખવા જેવા પગલાં અને પ્રક્રિયાઓ તમારે પસાર કરવાની જરૂર છે,” સ્લોવિકે કહ્યું. “પરંતુ આ જગ્યામાં, તમારે બધું બમણું અને ત્રણ વખત તપાસવું પડશે, તમારા બજારને જાણવું પડશે અને નિયમનકારી હૂપ્સમાંથી કૂદકો મારવો પડશે.”

માત્ર એટલા માટે કે 2018 ફાર્મ બિલે ઔદ્યોગિક શણને સંઘીય રીતે કાયદેસર બનાવ્યું છે અને વિસ્તરણ દ્વારા, CBD તેલની જેમ શણના અર્કનો અર્થ એ નથી કે ઔદ્યોગિક શણ ઉદ્યોગની આસપાસના નોંધપાત્ર નિયમનકારી વિચારણાઓ નથી. 

2018 ફાર્મ બિલે ફેડરલ કંટ્રોલ્ડ સબસ્ટન્સ એક્ટ અને ડ્રગ એન્ફોર્સમેન્ટ એજન્સીની દેખરેખમાંથી સીબીડીને આવશ્યકપણે દૂર કર્યું. તેના બદલે, તેણે શણ ઉદ્યોગ અને સીબીડી તેલનું સંચાલન એફડીએના હાથમાં મૂક્યું. 

હાલમાં, એફડીએ હજુ પણ નિયમો ઘડી રહ્યું છે, સીબીડી ઉદ્યોગને એક પ્રકારના ગ્રે વિસ્તારમાં છોડીને. અત્યાર સુધી, ફેડરલ એજન્સીએ સંકેત આપ્યો છે કે આરોગ્ય લાભો ધરાવતા માર્કેટિંગ સીબીડીને સહન કરવામાં આવશે નહીં. તેણે કેટલાક કિસ્સાઓમાં CBD-ઇન્ફ્યુઝ્ડ ખોરાક અને પીણાં સામે કડક કાર્યવાહી પણ શરૂ કરી છે. 

નિયમનકારી લેન્ડસ્કેપને વધુ જટિલ બનાવે છે તે CBD-આધારિત ફાર્માસ્યુટિકલ એપિડોલેક્સની 2017 ની મંજૂરી છે, જે એફડીએ દ્વારા મંજૂર કરાયેલ વાઈની દવા છે. FDA-મંજૂર દવામાં CBD એ મુખ્ય ઘટક હોવાથી, FDA મંજૂરી વિના ખાદ્ય ઉત્પાદનોમાં તેનો ઉપયોગ ગેરકાયદેસર હોઈ શકે છે. CBD વ્યવસાયોને ફેડરલ નિયમોનું પાલન કરવા માટે સ્પષ્ટ માર્ગદર્શનની ખૂબ જ જરૂર છે. 

“મને લાગે છે કે એફડીએ એ પગલું ભરવું પડશે, અને તેઓ કરશે,” સ્લોવિકે કહ્યું. “હું લેબલોમાં ઘણાં ફેરફારોની અપેક્ષા રાખું છું; આપણે ત્યાં ઘણા બધા વ્યવસાયો જોઈ રહ્યા છીએ જે હવે CBD ને બદલે ‘શણ અર્ક’ શબ્દનો ઉપયોગ કરે છે, અથવા તેઓ સ્વાસ્થ્ય લાભ વિશે એટલું વિચારતા નથી. ઘણી કંપનીઓ જુદી જુદી વસ્તુઓ કરી રહી છે, પરંતુ તે થાય ત્યાં સુધી કોઈને ખરેખર [નિયમો શું હશે] ખબર નથી.” 

તમારી કાનૂની જવાબદારીઓને સમજવી અને તેને સુરક્ષિત રીતે ચલાવવી એ અત્યંત તપાસવાળા ઉદ્યોગમાં ચાવીરૂપ છે. જ્યારે CBD વ્યવસાયો દરેક જગ્યાએ સ્પષ્ટ નિયમનકારી માર્ગદર્શનની રાહ જોતા હોય છે, ત્યારે CBD ના માનવામાં આવતા લાભોની આસપાસ તમારી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના ન ઘડવી મહત્વપૂર્ણ છે. નવા વિકાસથી માહિતગાર રહેવું પણ મહત્વપૂર્ણ છે કારણ કે FDA નવા નિયમો ઘડવામાં આગળ વધે છે.

તમારા ઉત્પાદનોનું માર્કેટિંગ અને વેચાણ કરો

સીબીડી ઉત્પાદનોનું માર્કેટિંગ અને વેચાણ મુશ્કેલ છે. જ્યારે 2018 ફાર્મ બિલ પસાર થવાથી ઉદ્યોગને થોડો ઉદાર બનાવાયો (ઉદાહરણ તરીકે, CVS અને Walgreen’s હવે CBD ઉત્પાદનો વહન કરે છે), એમેઝોન અથવા eBay જેવા મુખ્ય ઑનલાઇન પ્લેટફોર્મ પર CBD ઉત્પાદનોનું વેચાણ કરવું હજી પણ મુશ્કેલ છે. 

તેવી જ રીતે, સોશિયલ મીડિયા જાહેરાત વર્ચ્યુઅલ રીતે અસ્તિત્વમાં નથી; CBD ઉત્પાદનો માટે ચૂકવેલ જાહેરાતો જોખમ એકાઉન્ટ સસ્પેન્શન અથવા પ્રતિબંધ. તમારી બધી વૃદ્ધિ કાર્બનિક સામગ્રી દ્વારા સંચાલિત હોવી જોઈએ જે દરેક પ્લેટફોર્મની માર્ગદર્શિકા હેઠળ આવે છે. 

“આજના દિવસોમાં અને યુગમાં, જો કોઈ વ્યક્તિ ઉત્પાદન વેચવા માંગે છે, તો સામાન્ય માર્ગો Amazon, eBay, Alibaba અથવા સોશિયલ મીડિયા પર પેઇડ જાહેરાતો છે,” સ્લોવિકે કહ્યું. “આ ઉદ્યોગમાં, તે માર્ગ, માર્ગ, માર્ગ અલગ છે. તમે તેમાંથી કંઈ પણ કરી શકતા નથી.” 

તમારા CBD ઉત્પાદનોની સફળતાપૂર્વક જાહેરાત અને વેચાણ કરવા માટે, તમારે સર્જનાત્મક બનવું પડશે. તમારા પોતાના ઈ-કોમર્સ સ્ટોરની સ્થાપના કરવી અથવા તમારા ઉત્પાદનોને ઈંટ-અને-મોર્ટાર સ્થાન પર લઈ જવી આવશ્યક છે. ઓર્ગેનિક સર્ચ વ્યૂહરચના અને ગ્રાહક લોયલ્ટી પ્રોગ્રામ્સ સાથે તમારા ઉત્પાદનનું માર્કેટિંગ કરવું એ ચૂકવેલ જાહેરાતોમાં સામેલ થવા કરતાં હંમેશા સુરક્ષિત છે. અને, અલબત્ત, દરેક બજાર થોડું અલગ છે, તેથી તમારું સંશોધન કરો અને તમારા સ્થાનિક અને રાજ્યના કાયદાઓને સમજો.

સ્પર્ધાત્મક લાભ કેવી રીતે મેળવવો

CBD ઉદ્યોગમાં સત્તામાં રહેવાની સાથે સ્પર્ધાત્મક લાભ મેળવવાની ચાવી એ ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળી પ્રોડક્ટ વિકસાવવી છે જે નિયમનકારો અને શિક્ષિત ઉપભોક્તાઓ બંનેની આગામી તપાસનો સામનો કરશે. જો તમે તમારી જાતને અન્ય CBD વ્યવસાયોથી અલગ કરવા માંગતા હો, તો તમારા ઉત્પાદનની ગુણવત્તાને માન્ય કરવા માટે તૃતીય-પક્ષ લેબ પરીક્ષણ પરિણામો પ્રદાન કરવા તે ચાવીરૂપ છે, સ્લોવિકે કહ્યું.

“અમે અમારી બધી બોટલો પર QR કોડ્સ મૂકીને વધુ પારદર્શક બનવા માંગીએ છીએ જેથી સ્ટોરમાંની કોઈપણ વ્યક્તિ તરત જ લેબ પરિણામો મેળવવા માટે તેમના ફોનનો ઉપયોગ કરી શકે,” સ્લોવિકે કહ્યું. 

વધુમાં, સ્લોવિકે જણાવ્યું હતું કે યુએસડીએ ઓર્ગેનિક, ગુડ મેન્યુફેક્ચરિંગ પ્રેક્ટિસ અને એફડીએ સુવિધા રજીસ્ટ્રેશન જેવા પ્રમાણપત્રોને અનુસરવા એ ગ્રાહકોમાં તેઓ જે ઉત્પાદન ખરીદી રહ્યાં છે તેની ગુણવત્તા અંગે વિશ્વાસ જગાડવો એ મહત્ત્વપૂર્ણ પગલાં છે. 

એકંદરે, સ્લોવિકે કહ્યું, સફળતા માટેનું સૂત્ર સરળ છે, ભલે પ્રક્રિયા જટિલ હોય.

“હું બધું ડબલ, ટ્રિપલ ચેક કરવાની ભલામણ કરીશ. જાણો ફેરફારો થશે. તમે જેટલું કરી શકો તેટલું સંશોધન કરો, અને બોક્સની બહાર વિચારીને ભવિષ્યની તકો શું છે તે ઓળખો,” તેમણે કહ્યું.

CBD વ્યવસાયો સામે મુખ્ય પડકારો

CBD અને કેનાબીસ ઉદ્યોગ અનન્ય પડકારોનો સામનો કરે છે જે અન્ય ઉદ્યોગો કરતા નથી. આમાંના મોટા ભાગના પડકારો નિયમનકારી વાતાવરણ સાથે સંબંધિત છે અને, FDA જેવી ફેડરલ એજન્સીઓ ચોક્કસ નિયમો અને માર્ગદર્શિકાની વિગતો આપે છે, વસ્તુઓ સ્થિર થવી જોઈએ. હમણાં માટે, જો કે, જો તમે CBD વ્યવસાય શરૂ કરવા માંગતા હો, તો તમારે આ મુખ્ય બાબતોથી વાકેફ હોવું જોઈએ: 

  • બેંકિંગ : વધઘટ થતા નિયમનકારી લેન્ડસ્કેપને કારણે વિશ્વસનીય બેંકિંગ સેવાઓની ઍક્સેસ જટિલ બની શકે છે. ઘણી બેંકો નોંધપાત્ર જોખમ અથવા બોજારૂપ દેખરેખના ડરથી CBD અને કેનાબીસ કંપનીઓ સાથે વેપાર કરવામાં અચકાય છે. વારંવાર, CBD વ્યવસાયોને બેંકો બદલવાની ફરજ પાડવામાં આવે છે અથવા વેપારી ખાતાના અચાનક બંધ થવાનો અનુભવ થાય છે, જે કામગીરીને ગંભીરપણે વિક્ષેપિત કરી શકે છે. 
  • વીમો : CBD વ્યવસાય માટે સસ્તું વીમો મેળવવો એ બીજો મોટો પડકાર છે. ઔદ્યોગિક શણના કાયદેસરકરણ છતાં કિંમતો ઉંચી રહે છે, સ્લોવિકે કહ્યું, કારણ કે ઉદ્યોગ વિકાસને પકડવામાં સમય લે છે. શિક્ષણ મુખ્ય અવરોધ રહે છે. 
  • ચુકવણી પ્રક્રિયા : એ જ રીતે, ચુકવણી પ્રોસેસર્સ CBD વ્યવસાયો માટે ઊંચી ફી અને અન્ય પડકારો રજૂ કરે છે. સ્લોવિકે જણાવ્યું હતું કે વિઝાએ તાજેતરમાં તમામ CBD વ્યવસાયોને કાપી નાખ્યા છે, જેનાથી તે ચૂકવણી માટે માત્ર માસ્ટરકાર્ડ અને ડિસ્કવર સ્વીકારવા સક્ષમ છે. 
  • મૂડીની ઍક્સેસ : બેંકો અને અન્ય ધિરાણકર્તાઓ CBD કંપનીઓને ભંડોળ આપવા માટે અનિચ્છા ધરાવે છે, સ્પષ્ટ નિયમનકારી આવશ્યકતાઓ વિના ઉદ્યોગને ખૂબ જોખમી માને છે. અત્યાર સુધી, CBD ઉદ્યોગ તેને જરૂરી વૃદ્ધિ મૂડી શોધવા માટે બુટસ્ટ્રેપિંગ, બહારના રોકાણકારો અથવા વૈકલ્પિક ધિરાણકર્તાઓ પર આધાર રાખે છે. 

આમાંના દરેક પડકારો સંભવતઃ સ્પષ્ટ થઈ જશે કારણ કે વધુ નક્કર નિયમન દેખાય છે, પરંતુ તે દરમિયાન, CBD વ્યવસાયોએ અનુકૂલનક્ષમ અને સારી રીતે માહિતગાર રહેવું જોઈએ. ઉદ્યોગમાં ફેરફારો રોજ-બ-રોજના ધોરણે આવે છે, તેથી સમય પહેલાં બેકઅપ પ્લાન તૈયાર કરવાથી તમારો ઘણો સમય અને પૈસા બચી શકે છે.

CBD એ એક વિશાળ વ્યવસાય તક છે, જો તેનો યોગ્ય રીતે સંપર્ક કરવામાં આવે

CBD ઉદ્યોગમાં વૃદ્ધિની તક અજોડ છે. કેનાબીસ ઉદ્યોગ રાષ્ટ્રમાં સૌથી ઝડપથી વિકસતા ક્ષેત્રોમાંનો એક છે, અને CBD એ તે ઉદ્યોગના સૌથી ઝડપથી વિકસતા ક્ષેત્રોમાંનું એક છે. ખાસ કરીને 2018 ફાર્મ બિલ પસાર થયા પછી, શણ સીબીડી ઉત્પાદનો ઝડપી દરે વિસ્તરે છે. જો તમે CBD વ્યવસાય શરૂ કરવા માંગો છો, તો તમે એકલા નથી. 

“આ ઉદ્યોગ છેલ્લી સદીથી વધુ કે ઓછા ગેરકાયદેસર છે,” સ્લોવિકે કહ્યું. “આ સમયે, મુખ્ય, મુખ્ય વેગ છે. ઘણા લોકો પ્રવેશવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે, તેથી ટોળાને અનુસરશો નહીં. તમે નેતા બનવા માંગો છો.” 

યોગ્ય ખંત અને સર્જનાત્મકતાનું સંયોજન તમારા વ્યવસાયને CBD ઉદ્યોગમાં સફળતા માટે સેટ કરશે. હવે ગ્રાઉન્ડ ફ્લોર પર જવાનો અને ટકી રહે તેવી કંપની બનાવવાનો સમય છે, પરંતુ ભીડથી અલગ હોય તેવા ગુણવત્તાયુક્ત ઉત્પાદન સાથે પોતાને અલગ કરો. 

CBD વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll to top